Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Du học mỹ _ Trường GOLDEN GATE UNIVERSITY

Được thành lập vào năm 1901, Golden Gate University là trường dân lập lâu đời nhất tại California. Trường GGU đã giúp gần 65.000 sinh viên xây dựng sự nghiệp thành công trong kinh doanh và quản lý, thuế, và luật trong hơn 100 năm qua. Tọa lạc trong Quận Tài Chính tại trung tâm San Francisco,
GOLDEN GATE UNIVERSITY 
San Francisco, California

“Great Colleges for the Real World đã đánh giá trường GGU là một trường đặc biệt hoặc trên mức trung bình trong việc đáp ứng nhu cầu của sinh viên, trong trải nghiệm chung về trường học, và đóng góp vào sự phát triển nghề nghiệp của sinh viên.”



Được thành lập vào năm 1901, Golden Gate University là trường dân lập lâu đời nhất tại California. Trường GGU đã giúp gần 65.000 sinh viên xây dựng sự nghiệp thành công trong kinh doanh và quản lý, thuế, và luật trong hơn 100 năm qua. Tọa lạc trong Quận Tài Chính tại trung tâm San Francisco, GGU đào tạo các chương trình học thuật cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và đào tạo một số chương trình cấp chứng chỉ chuyên môn.

Great Colleges for the Real World đã đánh giá trường GGU là một trường đặc biệt hoặc trên mức trung bình trong việc đáp ứng nhu cầu của sinh viên, trong trải nghiệm chung về trường học, và đóng góp vào sự phát triển nghề nghiệp của sinh viên. GGU cũng được California Cooperative Education and Internship Council tôn vinh vì chương trình thực tập đặc sắc của trường.
 Du học mỹ

Các lớp học của GGU thường là lớp nhỏ và sinh viên có được sự quan tâm tận tình. Trường Golden Gate sử dụng cả giảng viên toàn thời gian có nhiệm kì với các học giả làm bán thời gian, những người đang làm việc chuyên nghiệp để kết hợp học thuật với “thực tế” tại lớp học. Các lớp học nhấn mạnh về cả ứng dụng thực tế cũng như nền tảng lý thuyết. Địa điểm nằm giữa một trong những trung tâm kinh doanh chính của Bắc Mỹ tạo điều kiện thuận lợi cho các trải nghiệm thực tế tuyệt vời như các cơ hội thực tập và mạng lưới chuyên nghiệp. Với hơn 500 sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia khác nhau. GGU là một trường lý tưởng cho môi trường kinh doanh toàn cầu ngày nay.

 Du học mỹ

Trường Golden Gate không cung cấp ký túc xá trong trường, nhưng có trợ giúp sinh viên mới trong việc tìm chỗ ở tại các câu lạc bộ cư trú, các căn hộ chia chung với các bạn sinh viên khác và các chọn lựa nhà ở chi phí thấp khác.

Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét